Áo ngực đẹp miễn chê cho quý cô màn hình phẳng

Nếu bạn là một quý cô “màn hình phẳng”, đừng quá lo lắng trong việc lựa chọn áo ngực. Dưới đây là 5 sản phẩm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối.

Những cô nàng có vòng 1 căng tròn hấp dẫn sẽ dễ dàng chọn lựa một bộ quần áo phù hợp giúp tôn lên nét đẹp của cơ thể mình. Nhưng những cô nàng “ngực lép” cũng không cần phải tự ti về ngoại hình của mình đâu nhé bởi bạn hoàn toàn có thể che dấu khuyết điểm đó bằng chính sự tinh tế, khéo léo trong việc lựa chọn cho mình một chiếc áo ngực thật phù hợp. Và 5 chiếc áo ngực dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
 
 
1. Áo ngực Winny Lingerie phối ren WL2027
 
/Winny-Lingerie
Áo ngực đẹp miễn chê cho quý cô “màn hình phẳng”
 
2. Áo ngực Winny Lingerie WL2024
Winny-Lingerie
Lingerie Winny 2015 là một trong những sáng tạo thú vị nhất, vô cùng thích hợp vói các quý cô luôn e ngại vì “màn hình phẳng”. Điểm thú vị nhất chính là thiết kế ôm sát từng đường cong của cơ thể, cup demi giúp nâng vòng ngực tạo nét khỏe khoắn, trẻ trung đầy cá tính. Bên cạnh đó, gọng áo ôm sát chân ngực tạo cho bạn sự thoải mái khi vận động. Ngoài ra, dây đeo mềm mại có thể điều chỉnh độ dài vừa vặn với số đo cơ thể giúp bạn có cảm giác thoải mái đồng thời tôn được vẻ đẹp của vòng một gợi cảm, vừa có cảm giác đầy đặn quyến rũ.
 
3. Áo ngực Winny Lingerie WL5030A
 
Winny-Lingerie
Áo ngực đẹp miễn chê cho quý cô “màn hình phẳng”
 
4. Áo ngực WL5028A
 
  Winny-Lingerie
Chất liệu cao cấp được may tỉ mỉ từ chất liệu 85% polyamide, 15% elastane, không gây cảm giác khó chịu hay bứt rứt cho người mặc. Vừa êm ái lại có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, áo là một lựa chọn hoàn hảo để đem đến sự thoải mái tối đa. Chất liệu vải mềm mại và thoáng mát, vải co giãn 2 chiều tạo cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái tuyệt đối. Chắc chắn, bạn sẽ tự tin hơn khi phối cùng những kiểu quần áo yêu thích, từ váy đầm cho đến áo thun hay áo sơ mi…
 
5. Áo ngực WL2018
Winny-Lingerie
Thiết kế ôm sát từng đường cong của cơ thể, cup demi giúp nâng vòng ngực tạo nét khỏe khoắn, trẻ trung đầy cá tính. Gọng áo ôm sát chân ngực tạo cho bạn sự thoải mái khi vận động. Thêm vào đó, dây đeo mềm mại có thể điều chỉnh độ dài vừa vặn với số đo cơ thể giúp bạn có cảm giác thoải mái đồng thời tôn được vẻ đẹp của vòng một gợi cảm, đầy đặn  và quyến rũ cho phái đẹp.
 
Theo Winny
 

Đăng nhận xét