Winny đạt danh hiệu Tin & Dùng 2015

Chiều ngày 6-11 vừa qua, tại The Reverie Sài Gòn đã diễn ra buổi lễ công bố vinh danh 100 sản phẩm - dịch vụ được bình chọn nhiều nhất trong chương trình Tin & Dùng Việt Nam 2015 do tạp chí Tư Vấn Tiêu & Dùng trực thuộc Thời báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức. Winny –Thương hiệu thời trang được người tiêu dùng bình chọn và vinh dự lọt top 100 thương hiệu được người việt Tin và dùng.
/winny-dat-danh-hieu-tin&dung-2015

Tạp chí  đã triển khai khảo sát trong suốt 10 tháng qua, thu thập qua 3 kênh chính là phiếu bình chọn, trang thông tin điện tử và qua khảo sát lấy ý kiến trực tiếp từ người tiêu dùng tại các hội chợ, siêu thị, ngân hàng... Chương trình đã thực hiện trên 5.000 sản phẩm - dịch vụ khác nhau, thu được15.000 phiếu bình chọn và 43.000 ý kiến đánh giá trực tuyến.
Chương trình công bố Top 100 sản phẩm – dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam năm 2015 là sự kiện quan trọng kết nối giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp. Thương hiệu thời trang Winny tự hào được vinh danh là thương hiệu với sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất được người tiêu dùng bình chọn tại Việt Nam.
Với việc được vinh danh Top 100 sản phẩm – dịch vụ Tin & Dùng thể hiện sự tín nhiệm của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của Winny. Để đáp lại niềm tin của người tiêu dùng, Winny luôn nổ lực cải tiến hệ thống chăm sóc khách hàng để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, toàn diện hơn. Bên cạnh đó, Winny rất chú trọng đến chất liệụ vải và đa dạng về mẫu mã, duy trì nhiều dòng sản phẩm chất lượng. 
Từ khi ra đời, Winny đã được người tiêu dùng mến mộ bởi luôn đi tiên phong về chất liệu, cung cấp ra thị trường những loại vải chất lượng cao, sử dụng công nghệ hiện đại và mới nhất,… nhưng chưa được đa dạng với chủ yếu là các sản phẩm dệt knit (vải thun). Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, đặc biệt là trong năm 2016 này, Winny đã giới thiệu ra thị trường nhiều chất liệu mới, ưu việt hơn, được đầu tư kỹ lưỡng và tỉ mỉ hơn.
/winny-dat-danh-hieu-tin&dung-2015
/winny-dat-danh-hieu-tin&dung-2015
winny-dat-danh-hieu-tin&dung-2015
Giờ đây, khi nhắc đến Winny có thể kể đến các loại chất liệu như terry melange, cotton/woven yarndye, woven brush, drytech, visco, micro-fiber, silk, satin,.... Khác nhau về tính năng, cấu trúc sợi, công nghệ, cảm giác bề mặt, định lượng dày mỏng,… để phù hợp với từng thiết kế và kiểu dáng cụ thể; tuy nhiên điểm chung của các chất liệu vải Winny là chất lượng cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng và luôn mới đẹp sau nhiều lần giặt. 
Theo Winny

Đăng nhận xét