Winny - Ưu việt từ chất liệu vải

Tinh khiết, tràn trề cảm xúc - Đó không chỉ là cảm nhận về các thiết kế, mà còn là về xúc cảm của hàng triệu người tiêu dùng Việt khi nói về thương hiệu thời trang Winny.

Sở dĩ có được thiện cảm ấy từ quý khách hàng thông thái là bởi sự nổi bật ngay từ chất liệu sản phẩm. 
Từ khi ra đời, Winny đã được người tiêu dùng mến mộ bởi luôn đi tiên phong về chất liệu, cung cấp ra thị trường những loại vải chất lượng cao, sử dụng công nghệ hiện đại và mới nhất,… nhưng chưa được đa dạng với chủ yếu là các sản phẩm dệt knit (vải thun). Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, đặc biệt là trong năm 2016 này, Winny đã giới thiệu ra thị trường nhiều chất liệu mới, ưu việt hơn, được đầu tư kỹ lưỡng và tỉ mỉ hơn. Giờ đây, khi nhắc đến Winny có thể kể đến các loại chất liệu như terry melange, cotton/woven yarndye, woven brush, drytech, visco, micro-fiber, silk, satin,.... Khác nhau về tính năng, cấu trúc sợi, công nghệ, cảm giác bề mặt, định lượng dày mỏng,… để phù hợp với từng thiết kế và kiểu dáng cụ thể; tuy nhiên điểm chung của các chất liệu vải Winny là chất lượng cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng và luôn mới đẹp sau nhiều lần giặt.
bo-do-mac-nha-thu-dong-winny
Nói thêm về các loại vải được Winny sử dụng, 100% đều có chứng nhận SGS – chứng nhận toàn cầu về chất lượng và độ an toàn; được phát triển và cung ứng bởi viện NIC – viện nghiên cứu hàng đầu về vải sợi của Thái Lan; sử dụng cotton pima cao cấp nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ - đây là loại cotton hàng đầu thế giới với số lượng rất hạn chế do chỉ có thể trồng được tại bang Arizona (USA);…
bo-do-mac-nha-thu-dong-winny
Đến đồ nội y: Đối với mỗi sản phẩm của mình, Winny đều đặt yếu tố an toàn sức khoẻ và thân thiện môi trường lên hàng đầu. Điều này càng được chăm chút kỹ càng hơn đối với các sản phẩm nội y. Cùng với đó là phom dáng chuẩn có nâng đẩy vun cao từng đường cong cho cơ thể, sự êm ái dịu nhẹ khi mang mỗi chiếc áo ngực hay quần chip Winny đã giúp thương hiệu chinh phục được hàng triệu khách hàng mỗi năm. Đồ nội y Winny được phát triển theo cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng nhất tới từng chi tiết: gọng cao cấp với khả năng uốn dẻo linh hoạt theo từng cử động nhưng không bị biến dạng khi giặt; dây thun vai mềm mịn, dễ chịu, thẩm thấu mồ hôi; lớp lưới dây lưng êm ái; các chi tiết cắt cúp tinh tế, thời trang,…
do-lot-lingerie-winny
do-lot-lingerie-winny
“Winny luôn tin rằng: thời trang không chỉ là phụ kiện khiến phụ nữ trở nên đẹp hơn mà còn là một sản phẩm khẳng định một quý cô đích thực, tiếp thêm cho họ sự tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh”
winny-20-11
Mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Winny gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc tới quý thầy cô. Nhân dịp này Winny áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng quý khách hàng. Tặng ngay 01 túi thời trang Winny khi khách hàng mua với hóa đơn từ 450.000 - 600.000đ và được quyền mua 01 áo Winny mùa đông chỉ với 68,000đ khi mua với hóa đơn từ 600.000đ. Thời gian áp dụng từ 14/11 đến 20/11/2015.  

Theo Winny

Đăng nhận xét