Tip bỏ túi giúp guu thời trang thu đông của bạn thêm phần sang trọng

Bạn thường xuyên theo dõi các blogger thời trang và ngắm nhìn cách phối đồ đẹp hoàn hảo của họ nhưng khi tự lên set đồ cho mình lại cảm thấy thật nhàm chán hoặc quá rườm rà. Thực ra việc mặc đẹp như các ngôi sao sẽ  hoàn toàn nằm trong tầm tay nếu bạn biết đến 5 bí quyết đơn giản và dễ thực hiện sau đây để ngay lập tức hô biến phong cách đẳng cấp hơn mà không cần phải sắm sửa từ đầu đến chân. Chỉ một thay đổi nhỏ trên set đồ là bạn sẽ tự tin hơn với diện mạo mới và khiến mọi người phải ngạc nhiên vì sự lên tầm phong cách đột ngột này đấy.

1. Luôn chọn thêm món đồ thứ ba


Nếu bạn nhìn vào gương và cảm thấy bộ trang phục thật đơn điệu và tẻ nhạt, rất có thể là do bạn quên chưa mặc món thứ ba này đấy. Một chiếc áo khoác hờ trên vai hoặc một chiếc mũ rộng vành, một chiếc khăn quàng duyên dáng… là những gợi ý tiêu biểu cho bạn. Mẹo nhỏ đơn giản này sẽ khiến set đồ của bạn ấn tượng hơn ngay lập tức đấy.

2. Chọn áo T- shirt cơ bản có chất lượng tốt



Lý do các blogger hoặc người mẫu dù chỉ mặc bộ đôi áo T-shirt và quần jeans nhưng vẫn rất cá tính và đẹp mắt có một phần không nhỏ là do cách thiết kế áo và chất lượng vải. Những chiếc áo phông là thứ bạn mặc thường xuyên nên nếu mua hàng kém chất lượng sẽ rất nhanh bị bai dão, xù lông khiến tổng thể set đồ thiếu đi sự chỉn chu và cao cấp.



3. Thay legging đen bằng những mẫu quần da hay điểm chi tiết lạ mắt, phá cách


Bạn vẫn có thể mặc chiếc quần legging mềm mại yêu thích nhưng để nâng tầm phong cách lên mức cao hơn, hãy chọn những mẫu legging đen hoặc các màu trầm có chất liệu tốt với màu sắc, họa tiết lạ mắt hoặc chi tiết trang trí ấn tượng như khóa kim loại, pha da để làm nổi bật đôi chân và tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

4. Chọn những mẫu quần jeans màu tối, tránh màu sáng và mài rách


Một số quần jeans rách màu sáng trông rất sành điệu nhưng hầu hết những những gam màu sáng và mài bạc trên quần bò bình dân thường dễ tạo cảm giác rẻ tiền và thiếu tinh tế. Những mẫu quần jeans màu tối và không có chi tiết mài bạc hay rách luôn tạo cảm giác lịch sự và trang nhã hơn, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh. Nếu bạn mua quần jeans hàng bình dân, hãy luôn ưu tiên chọn các gam màu sẫm.

5. Kiểm tra toàn bộ vóc dáng khi thử quần và chỉnh lại nếu cần

Nhiều nàng mắc lỗi chỉ nhìn mình trong gương từ phía trước khi thử quần mà quên đi phía sau hay bên hông. Nhưng để có được chiếc quần vừa vặn và tôn dáng nhất, bạn cần kiểm tra từ mọi hướng có thể. Chiếc quần vừa vặn sẽ khiến đôi chân trông thon thả và dài đáng kể, vòng 3 cũng cao và đẹp hơn. Nếu bạn muốn chiếc quần vừa khít hơn, hãy nhờ các thợ may sửa lại nó. Chỉ với chi phí nhỏ thôi nhưng việc này sẽ tạo ra thay đổi đáng kế đấy.

Theo Internet!

Đăng nhận xét