5 bí quyết diện menswear cuốn hút cho nàng công sở

Sơ mi nam vốn thùng thình rộng rãi, bỗng chốc ôm hờ lấy tấm thân phái đẹp, kết hợp khéo léo cùng quần âu xắn gấu, giầy toms và chiếc cà vạt đen, rõ ràng là "men" toàn tập đấy mà vẫn toát lên vẻ sexy "ỡm ờ" khiến ánh mắt nữ giới trầm trồ, trong khi đấng nam nhi gật gù khen "đẹp". Mặc dù vậy, menswear cũng không phải là 1 phong cách quá dễ tính vì chỉ cần sơ sẩy, chúng ta dễ dàng tự làm lố bản thân. Phụ nữ mặc menswear không hiếm, nhưng mặc có chủ ý và có gout đẹp thì lại chẳng nhiều. Vậy phải làm thế nào?
Điều đầu tiên trước khi khoác lên mình 1 bộ đồ menswear, bạn cần xác định mình sẽ theo hướng nào: chỉn chu lịch lãm, bụi bặm cá tính, "đào hoa" sành điệu hay chỉ cần nhấn nhá vài chi tiết là đã đủ. Một khi đã xác định con đường đi cho mình rồi thì việc xắn tay lên để chọn và phối các item sẽ dễ như trở bàn tay.

Layering


Một phong cách rất cổ điển, rất Pháp và mang lại vẻ "hào hoa" khó cưỡng - đó chính là những lớp layering quen thuộc và mượt mà. Việc kết hợp caravat, áo gi-lê bền ngoài sơ mi mang đến cái nhìn rất chất nhưng cũng không phải cô nàng nào cũng phù hợp. Bộ đôi này khá kén dáng người và chỉ thường hoàn hảo cho cô gái vóc dáng cao ráo hay mảnh người. Còn phần lớn chị em tròn trịa khác thì việc mix sơ mi cùng áo swater mới là lựa chọn đúng đắn.

Oversized


Một điều mà các cô gái "mê mẩn" khi diện menswear là có thể thoải mái "vẫy vùng" trong những bộ đồ oversized rộng rãi. Và các chị em đang sợ nét 'con gái" của mình sẽ bị oversized giấu đi thì đừng lo. Sơ vin áo với quần bò boyfriend, đi thêm đôi cao gót nữa là bạn đã có cả sự cá tính, sang trọng mà vẫn cuốn hút trong tay. Hoặc áp dụng công thức rộng - ôm; đã có 1 item rộng thì những món đồ còn lại phải vừa vặn ôm sát cơ thể để không khiến bề ngoài bị luộm thuộm. Chất bụi bặm của phong cách này sẽ là sự phá cách vô cùng cá tính cho các nàng công sở.

Minimalism


Đừng gồng mình trong menwear vì nó sẽ phản tác dụng ngay lập tức. Thay vào đó, lựa chọn cách mix minimalism (tối giản) sẽ là cách thông minh mang lại hiệu quả cực kỳ lớn.  Tận hưởng vẻ lịch lãm, chỉn chu phong cách này mang lại. Tại sao không chứ?

Nét nữ tính ẩn chứa


Tất nhiên là dù có biến hóa thế nào, phụ nữ vẫn chất chứa sự dịu dàng cố hữu bên trong. Vì thế, đừng quên những chân váy bó hay vẻ mềm mại của các trang phục khác. Khéo léo kết hợp, bộ đôi mạnh mẽ - nữ tính luôn có thể sóng đôi cùng nhau trên mọi nẻo đường. Chỉ có chú ý nhỏ là khi đã kết hợp cùng item đặc trưng con gái thì các món đồ menswear không nên cứng nhắc, nam tính hóa quá.


Kết hợp phụ kiện


Sự tuyệt vời khi trải nghiệm với phong cách menswear là nữ giới không cần dọn dẹp lại toàn bộ tủ đồ của mình và cố chọn những phụ kiện hầm hố để khẳng định cá tính. Điều đó không nói lên được gì cả mà thậm chí còn khiến bạn như đang làm "lố" bộ đồ của mình. Thay vào đó những chiếc nơ cổ xinh xắn, mũ fedora và giày oxford, brogues, đồng hồ to bản có thể kết hợp với váy hoặc không sẽ là những kết nối tinh tế cho cái nhìn tổng thể "nam tính" của các nàng. 
 
Theo Internet!

Đăng nhận xét