Đông ấm cùng quần tất Nhật của Winny

Mùa đông hẳn tất cả chị em đều cần đến một chiếc quần tất giúp tôn trang phục, vóc dáng, che nhược điểm đồng thời giữ ấm cơ thể trong thời tiết giá lạnh. Quần tất Nhật của Winny sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho chị em trong mùa đông này.

Quần tất sinh nhiệt được nhập khẩu từ Nhật Bản của Winny được thiết kế đặc biệt với công nghệ sinh nhiệt giúp hấp thu nhiệt từ cơ thể người mặc và giữ chúng thông qua các sợi vải Hybrid giúp cho quần tất luôn ấm. Bên cạnh đó dầu hoa trà còn được đưa vào sử dụng để sản xuất các sản phẩm dệt với công nghệ nhiệt giúp cho lớp vải tiếp xúc với làn da của bạn được mềm mịn.
quan-tat-nhat-winny
 
Đặc tính quan trọng của quần tất Nhật của Winny là tính siêu bền. Quần tất có thiết kế đặc biệt để khi bạn lỡ bị móc hay vướng vào đồ vật, vết xước đó sẽ được thu tròn lại nhỏ xíu và giữ nguyên kích thước mà không bị rút sợi như quần tất bình thường khác. Thêm vào đó phần cổ chân và đùi được thiết kế ôm để gia tăng áp lực tạo cho chân thon gọn, trong khi đó phần ngón chân được thiết kế dày dặn để hạn chế xước do cọ sát với móng chân.
 
quan-tat-nhat-winny
 
Với những đặc tính ưu việt trên và kiểu dáng hợp thời trang, quần tất Nhật của Winny sẽ là một sản phẩm không thể thiếu của chị em trong mùa đông này.
 
Một số hình ảnh sản phẩm:
 
quan-tat-nhat-winny
quan-tat-nhat-winny
 
quan-tat-nhat-winny
 
 
quan-tat-nhat-winny

Đăng nhận xét