Winny Super sale mừng ngày 8/3

Với chương trình khuyến mại kéo dài từ ngày 1/3 đến 8/3, khách hàng sẽ có cơ hội mua các sản phẩm Winny với mức giá hấp dẫn như 288,000 đồng và 348,000 đồng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Mùa Xuân đến rồi đi trong sự vội vã của đất trời và của lòng người. Thời gian trôi qua thật nhanh và không ai tránh khỏi những lúc tiếc nuối, ngỡ ngàng, vì những giây phút đã từng để lỡ trong cuộc đời mình…
 
Thời gian với phụ nữ lại càng quan trọng hơn, bởi tuổi trẻ, nhan sắc, tình yêu là cuộc chạy đua với thời gian cho dù xã hội đã trở nên bình quyền và ngày càng hiện đại hơn. Bởi vậy, những người phụ nữ bên cạnh những thiên chức vĩ đại như làm mẹ, làm vợ, chăm sóc, nuôi dạy con cái hãy nhớ luôn chăm sóc và làm đẹp cho bản thân mình nhé.
 
winny-super-sale-mung-8-3
 
winny-super-sale-mung-8-3
 
winny-super-sale-mung-8-3
 
Winny với sứ mệnh làm cho cuộc sống của người phụ nữ đẹp hơn luôn tự hào là một trong những thương hiệu thời trang Việt hàng đầu đã đồng hành cùng một nửa thế giới trong suốt hơn một thập kỷ qua. Có thể nói, trong năm 2015 vừa qua, Winny đã triển khai thành công nhận diện mới theo tông Hồng – Trắng. Cùng với đó là việc tung ra những bộ sưu tập mới với những chất liệu mới cùng sự đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế, màu sắc, kiểu dáng….đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Tiếp nối những gì đã đạt được trong năm qua, trong năm 2016 này, Winny tiếp tục mang đến cho khách hàng những bộ sưu tập mới với những chất liệu ưu việt hơn và thiết kế, màu sắc trẻ trung, hiện đại và thời trang hơn. Bên cạnh đó, Winny tiếp tục thực hiện việc đa dạng hóa sản phẩm với các dòng sản phẩm như Winny Casual, Winny Lingerie nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong mọi hoàn cảnh.
 
Trong những ngày giao mùa đặc biệt này, Winny xin trân trọng gửi tới toàn thể quý khách hàng – những người đã, đang và sẽ đồng hành cùng Winny – chương trình khuyến mại đặc biệt nhằm mang đến cho những người phụ nữ món quà ý nghĩa trong ngày 8.3.
 
winny-super-sale-mung-8-3
 
winny-super-sale-mung-8-3
 
winny-super-sale-mung-8-3
 
Với chương trình khuyến mại kéo dài từ ngày 1/3 đến 8/3, khách hàng sẽ được mua các sản phẩm đồ bộ, váy ngủ với các mức giá hấp dẫn 288,000 đồng, 348,000 đồng cũng như có cơ hội nhận được những quà tặng hấp dẫn khác. Cùng với dòng sản phẩm đồ mặc nhà, các mặt hàng đồ lót cũng có chương trình tặng quần đồng bộ. Bên cạnh đó, khi khách hàng mua các sản phẩm Winny Casual cũng sẽ nhận được quà tặng từ Winny.
 
Danh sách địa chỉ các cửa hàng áp dụng chương trình xem tại đây
 
Chi tiết chương trình vui lòng truy cập http://winny.com.vn và http://facebook.com/winnyfashion
 

Theo Winny

Đăng nhận xét