Street style đầy cuốn hút với trang phục ren trong năm 2016

Trang phục ren được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Tuy nhiên không phải vì thế mà bạn không thể mix chúng cùng các trang phục năng động, cá tính khác.


Cho dù đó là một chiếc váy liền hay chân váy với chất liệu ren điệu đà, kiểu dáng quyến rũ bạn hoàn toàn có thể biến tấu cùng nhiều item khác trong tủ đồ đa dạng của mình.


Với chiếc áo ren màu xanh nhã nhặn bạn có thể mix cùng chiếc quần jean tối màu cạp cao như thế này. Nếu bạn yêu thích phong cách năng động và thể thao hãy chọn kiểu áo dáng lửng. Màu đen và trắng sẽ là gợi ý phù hợp tuy nhiên trong thời tiết mùa hè, những sắc màu nổi, ngọt ngào như vàng, hồng, xanh, tím cũng rất đáng để lựa chọn.


Những cô nàng phong cách năng động, cá tính hoàn toàn có thể chọn chất liệu ren bằng cách mix đồ theo phong cách tông xuyệt tông với gam màu đen trung tính. Set đồ bao gồm áo ren, áo khoác da gile, quần jean, quần tất và giày đen. Một vài phụ kiện trang sức như kính, mũ, dây chuyền, vòng tay... sẽ giúp bạn nổi bật hơn.


Với bạn gái có tủ quần áo khá đa dạng với những trang phục chất liệu da, tận dụng chúng để mix cùng một chiếc áo thun phối ren sành điệu. Mix cùng quần short da, túi xách da và đôi giày da màu đen là gợi ý dành cho bạn.


Chân váy bút chì ren màu trắng tinh tế cũng rất phù hợp với bạn gái yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, giản dị. Với kiểu chân váy này bạn có thể mix cùng áo phông màu đen, giày thể thao trắng khi xuống phố hoặc với áo sơ mi, giày cao gót để tới công sở. Phụ kiện tối giản và đồng màu với trang phục là gợi ý cho bạn.


Bạn có thể học hỏi cách mix đồ với trang phục ren của cô nàng Mayo nhé.





Theo Internet


Đăng nhận xét